แบบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาหรือผู้รับบริการ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา
คำชี้แจ้ง
1. แบบสอบถามนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลงานความพึงพอใจของนักศึกษาหรือผู้รับบริการต่อ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
2. แบบสอบถามแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ส่วนที่ 2 ผลงานของสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
1. สถานภาพผู้ตอบ
อาจารย์
นักศึกษา
บุคลากร
2. สังกัด
คณะครุศาสตร์
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะวิทยาการจัดการ
คณะเทคโนโลยีการเกษตร
คณะศิลปกรรมศาสตร์
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม
สำนักงานอธิการบดี
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
สถาบันวิจัยและพัฒนา
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
บัณฑิตวิทยาลัย
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 ผลงานของ
สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
5 หมายถึง ระดับมากที่สุด
4 หมายถึง ระดับมาก
3 หมายถึง ระดับปานกลาง
2 หมายถึง ระดับน้อย
1 หมายถึง ระดับน้อยที่สุด
รายการประเมิน
ระดับความพึงพอใจ
5
4
3
2
1
ด้านการบริหารจัดการตามภารกิจของสถาบัน
1. มีการบริหารงานอย่างเหมาะสม
2. มีการให้คำปรึกษาแก่หน่วยงาน และบุคคลทั่วไป
3. มีการอำนวยความสะดวก และประสานงานกับหน่วยงานอื่น
4. มีการส่งเสริมงานบริการวิชาการแก่ชุมชนที่ตอบสนองกับความต้องการชุมชน
5. มีการส่งเสริมอนุรักษ์ทำนุบำรุง สร้างสรรค์ สืบสานศิลปวัฒนธรรมของท้องถิ่น
ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
6. ขั้นตอนการขอรับข้อมูล ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อนและมีความสะดวก คล่องตัว
7. ความชัดเจนในการอธิบายชี้แจ้งและแนะนำขั้นตอนในการขอรับข้อมูล
8. ความสะดวกรวดเร็วที่ได้รับจากการบริการและขั้นตอน
9. ระยะเวลาในการบริการมีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของผู้รับบริการ
10. มีการติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอ
ด้านความเชื่อมั่นเกี่ยวกับคุณภาพการบริการ
11. มีกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จของการบริการ
12. เจ้าหน้าที่มีจิตบริการ
13. เจ้าหน้าที่มีความรู้ความสามารถความชำนาญเหมาะสมกับงานที่รับผิดชอบ
14. เจ้าหน้าที่มีการปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส ไม่ทุจริต ไม่เรียกรับเงินไม่รับสินบน
15. เจ้าหน้าที่มีการปฏิบัติงานโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของสาธารณะเป็นหลัก
16. เจ้าหน้าที่มีความรับผิดชอบในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี และปฏิบัติงานเต็มเวลา
17. ผู้รับบริการได้รับคำชี้แจ้งหรือแก้ไขปัญหากรณีมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการปฏิบัติงานไม่ถูกต้องเหมาะสมของเจ้าหน้าที่
18. มีช่องทางเข้าถึงข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานได้อย่างสะดวก
ส่วนที่ 3 ข้อเสนอแนะต่อการให้บริการ
ขอขอบคุณ